Chris Pratt Mario

Chris Pratt จะพากย์เสียง Mario ใน Super Mario Movie

Share:

พอหลายคนได้ทราบข่าวว่า คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) จะมาพากย์เสียงให้กับ Super Mario Movie ภาคใหม่ ก็ทำเอาแฟนเกม Mario หลายคนขมวดคิ้วเป็นคลื่น

Mario เกมดังจาก Nintendo ที่แฟนๆมักคุ้นเคยกับน้ำเสียงสดใสและติดสำเนียงอิตาเลียนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mario ดังนั้นพอได้ข่าวว่าเขาจะมารับเป็นผู้พากย์เสียง และ Mario ในเวอร์ชั่นของคริส จะไม่ติดสำเนียงอิตาเลียนอีกต่อไป หลายคนถึงกับไปไม่ถูก แม้เขาจะเป็นที่รู้จักจากหนังดังอย่าง guardians of the galaxy ในบทนำอย่างสตาร์ลอร์ด ที่มีนิสัยขี้เล่นอันเป็นเอกลักษณ์ก็ตาม

แพร็ตต์ กล่าวว่าเขาและผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่นต่างทำงานร่วมกันอย่างเด็มที่ในการหาเสียงที่เหมาะสม ซึ่งพอทำได้แล้วเป็นสิ่งที่เขาภูมิใจมาก เขากล่าวว่ามันจะต่างไปจากสิ่งที่แฟนเกมคาดหวัง (แน่ละเพราะเราจะไม่ได้ยินสำเนียงอิตาเลียนที่คุ้นเคยอีกแล้ว) ขณะที่หลายคนยังกังขาเพราะคริส แพร็ตต์ ไม่เคยพากย์เสียงแอนิเมชั่นมาก่อน และดูเหมือนช่วงเสียงของเขาจะไม่ได้กว้างมากนัก แต่หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ Super Mario Movie ก็เอ่ยปากชมทั้งความพยายามและความสามารถของคริส ว่าเป็น “strong performance” เลยทีเดียว อยากให้แฟนๆรอชมผลงานของเขาที่ทำออกมาได้ดีจริงๆ

Super Mario movie มีกำหนดฉายเดิมภายในปีนี้ แต่จะถูกเลื่อนออกไปเป็นปี 2023 ขณะนี้ อยู่ระหว่างช่วงพากย์เสียง และก็สำเร็จกว่า 75% แล้ว แฟนๆเตรียมตั้งตารอได้เลย  

ที่มา nintendolife.com

GameTonix Ads Banner 970x250