Sonic Frontiers

SEGA ยืนยัน Sonic Frontiers ยังคงมีกำหนดเปิดตัวภายในปี 2022

Share:

SEGA ยืนยันภายในงาน Nintendo Direct Mini: Partner Showcase ที่ผ่านมา Sonic Frontiers ยังคงมีกำหนดเปิดตัวภายในปี 2022

เร่งความเร็วเข้าสู่อาณาจักรใหม่กับ Sonic Frontiers การต่อสู้รูปแบบใหม่ของแฟรนไชส์เกมที่จะพาตัวละครสีฟ้าสุดฮิตและผองเพื่อนไปสู่อีกระดับของความสนุก เกมแพลตฟอร์มที่เปิดโล่งรองรับความเร็วสูงทำให้ผู้เล่นมีอิสระที่จะเลือกสำรวจความลึกลับของหมู่เกาะ Starfall แต่ละเกาะเต็มไปด้วยตัวละครใหม่ ภารกิจ และปริศนาที่ต้องแก้ รวมถึงศัตรูที่ต้องเอาชนะและบอสที่ต้องพิชิต สิ่งลึกลับมากมายที่กำลังรอให้คุณค้นพบ

จากงาน Nintendo Direct Mini: Partner Showcase ได้นำเสนอตัวอย่างวิดีโอที่ดีที่สุดของเกม Sonic Frontiers ให้กับแฟนๆที่รอรับชม เป็นการยลโฉมเกาะ Starfall กับสภาพแวดล้อมใหม่ที่ชื่อ Cyber Space ระบบการต่อสู้ของเกม ศัตรูและตัวละครใหม่ รวมไปถึงความสามารถของ Sonic อีกด้วย

จากการประชาสัมพันธ์อัปเดตเกม SEGA ได้เปิดเผยตัวละครใหม่ที่เรียกว่า “Sage” อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเห็นคร่าวๆในตอนท้ายของตัวอย่างล่าสุด ตามคำอธิบายของ SEGA ตัวละคร Sage เป็นสาวลึกลับที่ปรากฏตัวทั่วเกาะ Starfall ตลอดทั้งเรื่องโดยจะเตือนให้ Sonic ออกจากพื้นที่แม้ว่า Sonic จะมีภารกิจเพื่อช่วยเหลือเพื่อนของเขาก็ตาม

Sonic Frontiers Sage

ภาพตัวละคร Sage กำลังลอยอยู่บนท้องฟ้า

นอกจากนี้ SEGA ยังได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับศัตรูของ Starfall Island อย่างใกล้ชิด สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดเหล่านี้เป็นสิ่งที่ Sonic ไม่เคยเจอมาก่อน ผู้เล่นจึงต้องใช้ระบบการต่อสู้และความสามารถใหม่ทั้งหมดของ Sonic อย่างเต็มที่เพื่อพิชิตศัตรู

 

Sonic Frontiers

ขอบคุณภาพจาก SEGA

ที่มา: NintendoLife

GameTonix Ads Banner 970x250