Tip GuildWars 2 for New player

เคล็ดลับ GuildWars 2 #EP1: Log in Rewards เข้าเกมรับไอเทมฟรีประจำวัน

Share:

ในเกม Guild Wars 2 จะมีระบบ Log-in Rewards มาให้ผู้เล่นทุกคน เมื่อเรา Login เข้าสู่เกมทุกวัน ระบบจะให้รางวัลเรา เป็นไอเทมต่างๆ ตามวันที่เรา Log-in เข้าเกมไป โดยทุกๆ 7 วัน ผู้เล่นจะได้รับรางวัลใหญ่เป็น Bag of Laurels, Chest of Exotic Equipment, Bag of Laurels และ Chest of Loyalty ตามลำดับหากผู้เล่นต้องการรับรางวัล Chest of Loyalty ที่เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดต้อง Log-in เข้าเกมให้ครบ 28 วัน

GuildWars2 -Login Rewards

หน้า Log-in Rewards ที่จะมาปรากฎทุกวัน

โดยไอเทมที่เราได้รับจากการ Log-in Rewards นั้นมีประโยชน์อย่างมากโดยเฉพาะผู้เล่นใหม่หรือ ผู้เล่นที่ต้องการสร้างตัวละครอาชีพใหม่ ซึ่งไอเทมที่จะมาช่วยเก็บเลเวลได้ไวและประหยัดเวลามากขึ้นนั่นคือ Tomes of Knowledge

ซึ่งเป็นไอเทมที่ใช้ในการอัพเลเวลตัวละคร โดยการกดใช้ 1 ครั้งจะเท่ากับอัพเลเวลตัวละคร 1 เลเวล หากผู้เล่นทำการ Log-in ครบทั้ง 28 วัน จะได้รับ Tomes of Knowledge 16 ชิ้น ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสามารถอัพตัวละครไปยังเลเวล 16 ได้ฟรีๆ โดยไม่ต้องไปเก็บเลเวลหรือทำเควสในแผนที่แต่อย่างใด

GuildWars2 -Login Rewards

Tomes of Knowledge เป็นไอเทมที่เหมาะกับผู้เล่นใหม่มากๆ

หากผู้เล่นคนไหนที่เลเวลมากกว่า 60 ขึ้นไป ไอเทมที่เหมาะกับการเก็บในการ Log-in ทุกวันนั่นคือ Chest of Loyalty ซึ่งไอเทมนี้เวลากดเปิดกล่องแล้วจะมีไอเทม Chest of Ascended Crafting Materials, Chest of Legendary Crafting Materials, Chest of Plentiful Laurels และ Chest of Grand Experience

โดยเฉพาะ Chest of Ascended Crafting Materials นั้นจะสุ่มดรอป Materials สำหรับการคราฟอาวุธหรือชุดเกราะระดับ Ascended ถ้านำไอเทมเหล่านี้ไปใช้ในตอนเลเวล 80 จะทำให้เก็บเลเวลและทองได้เร็วขึ้น

guildwars2 tip ep1 3

รายชื่อไอเทมใน Chest of Loyalty

หวังว่า “เคล็ดลับ GuildWars2 EP1” นี้จะช่วยให้ผู้เล่นทุกคนสนุกกับเกม GuildWars 2 มากขึ้น ครั้งหน้าหากมี เคล็ดลับ ไหนที่น่าสนใจทางเราจะรีบมาบอกให้เพื่อนๆ รู้ทันที

ขอบคุณภาพจาก: GuildWars 2 Wiki

GameTonix Ads Banner 970x250