Kansas city power n light

เติบโตไปด้วยกัน! Kansas City Power & Light District เปิดเมืองต้อนรับสตูดิโอ Mythical Games

Share:

ชาวเมืองแคนซัสซิตี้และทั่วอเมริกาต่างตื่นเต้นไปกับการขยายบริษัทสตูดิโอเกมเทคอย่าง Mythical Games ที่จะขยายบริษัทเข้าสู่เขต Midwest จนได้เป็นออฟฟิศบัญชาเกมแห่งใหม่ในย่าน Power & Light District ในเมืองแคนซัส รัฐมิสซูรี บนพื้นที่กว่า 16,000 ตารางฟุต

Mythical Games บริษัทผู้เป็นเจ้าของเกม NFT อย่าง Blankos Block Party ที่ประสบความสำเร็จชนิดที่เรียกว่าฉุดไม่อยู่ จะเติบโตจนกลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเกมยุค next-gen บนเกมแบบ play-and-earn ไปแล้ว ไม่แปลกที่จะย้ายถิ่นฐานเดิมจากลอสแองเจลลิส (แคลิฟอร์เนีย) มายังเขต Kansas City Power & Light District ที่กำลังเฟื่องฟู บนถนน 1321 Baltimore Ave. ในขณะประกาศรับพนักงานเพิ่มอีกกว่า 100 อัตรา

Blankos Block Party

ในปีที่ผ่านมาทาง Mythical Games ที่ประกอบด้วยทีมนักพัฒนาเทคโนโลยีเกมและแพลตฟอร์มเกม โดยเฉพาะ NFT ก็สามารถเติบโตและขยายอาณาจักรของตัวเองไปได้หลายแห่งทั่วโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร เกาหลีใต้ และอเมริกา และ Kansas City Power & Light District ก็ได้ถูกเลือกให้เป็นที่ตั้งออฟฟิศแห่งใหม่อีกแห่ง
นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนและสร้างฐานรากให้แก่เมืองแห่งอนาคตโดยเฉพาะเขต Kansas City Power & Light District ที่มีเป้าหมายจะกลายเป็นเมืองควบคู่ไปกับเทคโนโลยีใหม่ๆในระดับไฮเอนด์ โดยเฉพาะย่านแห่งความบันเทิงอย่าง Kansas City Power & Light District ที่เป็นศูนย์รวมของคนสมัยใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมและดึงดูดผู้คนให้สนใจเมืองมากขึ้น กลายเป็นหนึ่งในเมืองที่กำลังเป็นที่จับตามองที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้

 

ที่มา : prnewswire.com

GameTonix Ads Banner 970x250