Baldur's Gate: Dark Alliance II

Baldur’s Gate: Dark Alliance II จะวางจำหน่ายวันที่ 20 กรกฎาคม 2022

ผู้จัดจำหน่าย Interplay และผู้พัฒนา Black Isle Studios ได้ประกาศวันวางจำหน่ายและแพลตฟอร์มที่จะเปิดให้เล่น โดยจะเข้าเล่นได้ในวันที่ 20 กรกฏาคม 2022 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) เกม Baldur’s Gate: Dark Alliance II ในภาคนี้ถูกปรับปรุงกราฟิกใหม่ให้ดีขึ้น รองรับความละเอียดภาพสูงสุดถึง 4K  

เกม Baldur’s Gate: Dark Alliance II จะเล่าถึงความชั่วร้ายที่ได้หวนกลับมายังเมือง Baldur’s Gate อีกครั้ง และเราจะต้องต่อสู้เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนมายังเมือง Baldur’s Gate ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครจาก 5 คลาส คือ Barbarian, Monk, Necromancer, Rogue, Cleric เพื่อเริ่มเล่นเกมและเริ่มต้นผจญภัยไปตามสถานที่ใหม่ๆ, ไอเท็ม, อาวุธ, ชุดเกราะ ถูกเพิ่มเข้ามาอีกมาก รวมถึงตัวละครลับอีกสองตัวละคร

ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธและชุดเกราะได้เอง หรือถ้าหากต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับไอเท็มของเรา ก็สามารถใช้หินรูนหรืออัญมนีได้เช่นกัน ตัวเกมออกแบบมาให้มีความท้าทายผู้เล่นอยู่สี่ระดับ คือ ง่าย, ปกติ, ยาก, ยากสุดขีด ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่ามอนเตอร์ ในดันเจี้ยนที่หลั่งไหลกันเข้ามาในตามสไตล์เกม แอ็คชั่น RPG แนวคลาสสิกแฟนตาซี

กำหนดวางจำหน่ายเกม Baldur’s Gate – Dark Alliance II:
วันที่ 20 กรกฎาคม 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG)

ที่มา: Gematsu

GameTonix Ads Banner 970x250