PlayStation Plus August 2022

ประกาศเกมใน PlayStation Plus ประจำเดือนสิงหาคม 2022

PlayStation Plus ประจำเดือนสิงหาคม 2022

1. Yakuza: Like A Dragon | PS4, PS5
2. Tony Hawk’s Pro Skater 1+2 Cross-Gen Deluxe Bundle | PS4, PS5
3. Little Nightmares | PS4

ทั้งหมดจะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน 2022 นี้

Yakuza: Like A Dragon | PS4, PS5:

จากระดับหมารองบ่อนแก๊งยากูซ่าในโตเกียว ผงาดขึ้นเป็นมังกรในเกม Action RPG หลังจากได้ชดใช้ความผิด 18 ปี ที่เขาไม่ได้ก่อ กลับเข้าสู่สังคมปกติเพื่อพิสูจน์หาความจริง เปิดเผยเบื้องหลังการหักหลังในแก๊งยากูซ่า ด้วยการสำรวจและต่อสู้ สร้างแก๊งใหม่ของคุณจากกลุ่มคนที่สังคมไม่ต้องการ ร่วมกันทำภารกิจที่มากกว่า 50 เรื่องราวไปกับแก๊งใหม่ของคุณ

Tony Hawk’s Pro Skater 1+2 Cross-Gen Deluxe Bundle | PS4, PS5:

เกมสเก็ตบอร์ดที่โด่งดังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในคอลเล็กชันเดียวรวมไว้ทั้งภาค 1 และภาค 2 สร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบในรูปแบบ HD แถมรองรับการแสดงผลแบบ 4K ลูกเล่นทั้งหมดรวมถึงระดับในการเล่นก็รีมาสเตอร์ใหม่หมด สามารถเล่นออนไลน์และแข่งขันกับผู้เล่นทั่วทั้งโลก ในโหมดผู้เล่นหลายคนพร้อมกระดานแสดงอันดับแบบ Real-Time

Little Nightmares | PS4:

อินเรื่องราวไปกับ Little Nightmares เรื่องราวสุดลืกลับที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวในวัยเด็กของคุณ! ช่วย Six ให้หลบหนีจาก The Maw ภาชนะลึกลับขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่โดยวิญญาณที่ชั่วร้ายที่กำลังมองหาอาหารมื้อต่อไป ในขณะที่คุณเดินทาง สำรวจบ้านตุ๊กตาที่น่าอึดอัดที่สุด ที่มีคุกให้หลบหนีและสนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยความลับให้ค้นพบ เชื่อมต่อกับความเป็นเด็กในตัวคุณอีกครั้ง เพื่อปลดปล่อยจินตนาการและค้นหาทางออก!

กำหนดช่วงการเล่น:
แต่ตั้งวันที่ 2 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน 2022

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PlayStation 5, PlayStation 4


ที่มา: Blog/PlayStation

GameTonix Ads Banner 970x250