The Lost Wild - Survival Horror

The Lost Wild เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด จากนักล่าในยุคดึกดําบรรพ์

ผู้จัดจำหน่าย Annapurna Interactive และผู้พัฒนา Great Ape Games ได้ออกมาประกาศเกมใหม่ที่ชื่อว่า “The Lost Wild” ซึ่งเป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดมุมมองบุคคลที่หนึ่ง จากเหล่านักล่ายุคดึกดําบรรพ์

เกม The Lost Wild เป็นเกมที่จะมอบประสบการณ์ให้แก่ผู้เล่น โดยการเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ เหล่านักล่าจากยุคดึกดําบรรพ์ ซึ่งเหมือนจริงราวกับออกมาจากภาพยนตร์ เกมจะทำให้คุณรู้สึกถึงความน่ายำเกรง ความน่าหวาดกลัวของสัตว์ร้าย และสภาพแวดล้อมที่ดูสวยงาม แต่ไม่ปลอดภัยใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงการที่ต้องเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์เหล่านี้ สัตว์ร้ายที่เป็นเหมือนนักล่าทั่วไปในธรรมชาติ มากกว่าการเป็นมอนเตอร์ที่คอยจะเอาชีวิตเราเพียงอย่างเดียว

เกมจะให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดโดยการออกสำรวจพื้นที่ก่อนประวัติศาสตร์นี้ และผู้เล่นจะไม่สามารถสังหารไดโนเสาร์ได้ เราจะทำได้แค่เพียงหลบหนี ข่มขู่ หรือซ่อนตัวเท่านั้น การสำรวจจะช่วยให้ผู้เล่นค้นพบไอเท็มที่เป็นประโยชน์ และเพิ่มโอกาสในการเอาชีวิตรอดมากขึ้น แต่การสำรวจก็จะอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ผู้เล่นจะได้ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมในการซ่อนตัวและเคลื่อนที่ไปอย่างลับๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์ แต่ไม่ว่าผู้เล่นจะหลีกหนีไปสักเพียงใด ก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์ได้อยู่ดี สิ่งเดียวที่เราทำได้คือการข่มขู่ให้พวกมันกลัว หรือไล่มันไปให้พ้น ด้วยการใช้ไฟและอาวุธที่ไม่สามารถสังหารเหล่าสัตว์ร้ายตามธรรมชาตินี้ได้ ดังนั้นเราจึงต้องคอยสังเกตความเป็นธรรมชาติ พยายามเข้าใจพฤติกรรมของเหล่าไดโนเสาร์ เพื่อหาวิธีการและโอกาสในการเอาชีวิตรอดที่มากขึ้นเอง

กำหนดวางจำหน่ายเกม:
กำหนดวางจำหน่ายปี 2024 แต่ยังไม่ระบุวันวางจำหน่าย

สำหรับแพลตฟอร์ม:
PC ผ่าน Steam

ที่มา: Gematsu

GameTonix Ads Banner 970x250