BTS-Xbox-controller-Bad-Decisions-Snoopdog-Bennyblanco1

อาร์มี่อย่าพลาด! Xbox คอนโทรลเลอร์แดงจี๊ด งานคอลแลปส์ BTS | Snoop dogg | benny blanco

Share:

Xbox เป็นหนึ่งค่ายเกมที่มักจะเสนอทางเลือกในการเล่นเกมใหม่ๆ รวมถึงอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์หลากหลายรูปแบบให้แฟนๆได้เลือกเล่น โดยเฉพาะคอนโทรลเลอร์ของ Xbox ที่ล่าสุดออกตัวคอนโทรลเลอร์สุดเจ็บ ที่เกิดจากการคอลแลปส์กับเพลงอย่าง “Bad Decisions” ผลงานจากนักร้องระดับโลก benny blanco, Snoop dogg, และ BTS

ทวิตเตอร์ของ Xbox ได้ลงภาพคอนโทรลเลอร์สีแดงคริมสันสุดแสบ ที่มีโลโก้ชื่อเพลงสีขาว “Bad Decisions” พาดผ่านกลางคอนโทรลเลอร์ ปุ่มกดสีดำคลาสสิคและแป้น D-pad สีขาว และที่ด้านล่างยังมีชื่อศิลปิน “benny blanco, BTS, Snoop dogg” โชว์เด่นเป็นสง่าอีกด้วย โดยผลิตขึ้นเฉพาะกิจเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปล่อยเพลงนั่นเอง ตามข้อมูลใน www.xbox.com แจ้งไว้ว่ามีจำนวนแค่ 30 เครื่องเท่านั้น (มูลค่าเครื่อง 59.99 ดอลล่าร์หรือสองพันหนึ่งร้อยกว่าบาท)

BTS-Xbox-controller-Bad-Decisions-Snoopdogg-Bennyblanco

เพียงแค่บอกว่าเป็นคอนโทรลเลอร์ที่คอลแลปส์กับศิลปินในดวงใจ หลายคนโดยเฉพาะเหล่าอาร์มี่ ก็พร้อมเปย์เป็นเจ้าของกันอยู่แล้ว แต่ว่านอกจากรูปลักษณ์ภายนอก เจ้าคอนโทรลเลอร์ Bad Decisions ยังมีความสามารถพิเศษอย่างลำโพงในตัว มาในสีขาวอยู่ที่ด้านหลัง ที่หากกดปุ่มที่กำหนดไว้ เพลง Bad Decisions จะเล่นขึ้นมาเองโดยอัติโนมัติ โดยเคลมว่าเป็นคอนโทรลเลอร์ Xbox รุ่นแรกที่เล่นเสียงได้ด้วย

ได้ยินอย่างนี้ อาร์มี่ทั้งหลายที่ถึงจะไม่ได้เล่นเกม ไม่ได้เล่น Xbox ต่างก็เปิดกระเป๋าควักบัตรพร้อมเปย์พร้อมปาด แต่ว่า!…เจ้าคอนโทรลเลอร์นี้ไม่ใช่แค่มีเงินก็ซื้อได้นะจ๊ะ โดยจะเป็นเจ้าของได้ผ่านการร่วมสนุกในหน้าทวิตเตอร์ ตามกติกาที่ทาง Xbox กำหนดให้ คือ 1. กดติดตามทวิตเตอร์ของ Xbox 2. รีทวิตพร้อมใส่แฮชแท็ก #BadDecisionsSongXboxSweepstakes ก่อนจะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดีที่จะมาเป็นเจ้าของอีกที เรียกว่าต้องพึ่งเอาแต่ใบบุญกันอย่างเดียวแล้วล่ะงานนี้

สำหรับกิจกรรมนี้มีตั้งแต่วันที่ 5 จนถึง 25 สิงหาคมนี้ ปิดกิจกรรมเวลา 6 โมงเย็นตามเวลาแปซิฟิก (8 โมงเช้าวันที่ 26 สิงหาคมตามเวลาบ้านเรา) ตามข้อมูลในใครที่อยากเป็นเจ้าของคอนโทรลเลอร์รุ่นพิเศษนี้อย่าลืมไปเข้าร่วมกิจกรรมกันล่ะ

 

ร่วมสนุกลุ้นรับคอนโทรลเลอร์กันได้ที่ (ทำตามกติกาด้วย): https://twitter.com/Xbox/status/1555543867121979392/photo/1 

GameTonix Ads Banner 970x250